พิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย

5 เม.ย. 2024 05:30:45 กิจกรรม อบต.สำโรง 28

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 อบต.สำโรง โดยกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม จัดพิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย(บัณฑิตน้อย) ประจำปี 2566
โดยนายสมัย เรืองเนตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำโรง เป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมมอบวุฒิบัตรให้กับบัณฑิตน้อยที่สำเร็จการศึกษาในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัด อบต.สำโรง  ซึ่งผ่านการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคมและสติปัญญา เสริมสร้างเด็กปฐมวัยให้ให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองดีในภายภาคหน้า และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่เข้ารับการศึกษาต่อในระดับชั้นสูงขึ้น  โดยมีนางมณีวรรณ ท่าหาญ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม พร้อมคณะครู และผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมในพิธีด้วยความชื่นชมยินดีและภาคภูมิใจในตัวนักเรียนเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจความภาคภูมิใจและทัศนคติที่ดีด้านการศึกษา อีกทั้งเตรียมความพร้อมในการเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นสูงขึ้นให้กับนักเรียน ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับบัณฑิตน้อยทุกคนที่สำเร็จการศึกษา ในปีการศึกษา 2566

 การศึกษาถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญและรากฐานของการพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้ทุกคนได้รับการปลูกฝังความรู้ เป็นผู้ที่เรียนรู้ด้านคุณธรรม จริยธรรม เป็นผู้มีวิชาการ นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการเรียนรู้แต่เยาว์วัยเป็นการปรับและเสริมพัฒนาการความพร้อม สู่การศึกษาระดับประถมศึกษาและในระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต และหวังว่าประสบการณ์ในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนเกณฑ์ จะเป็นฐานที่เข้มแข็งในการต่อยอดด้านการศึกษาให้ทุกคนได้เรียนรู้ชีวิตในภายภาคหน้

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ทางช่องทาง
#งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัด
#งานประชาสัมพันธ์ อบต.สำโรง
www.sumrongphosai.go.th
เพจ:องค์การบริหารส่วนตำบลสำโรง
โทร.045-959-668